Công dụng của lọc thác mini

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.

Ngày đăng: 14-05-2018

16,455 lượt xem

Lọc thác mini là gì ?

Lọc thác mini được biết đến với tính năng giúp làm sạch nước trong hồ cá, với cấu tạo từ hệ thống lọc cơ học, hóa học và sinh học tiêu chuẩn, đem tới một nguồn nước sạch cho các cảnh sinh sống và phát triển.

Thường thì các thiết bị lọc thác mini sẽ thực hiện các bước lọc qua 3 quá trình. Bước đầu, máy lọc sẽ đưa nước qua thiết bị lọc và giữ lại các chất bẩn. Bước 2 xảy ra qua quá trình lọc hóa học bởi lớp carbon, giúp loại bỏ các độc tố và chất hóa học có trong nước bể thủy sinh. Bước 3, lớp sinh học của máy sẽ hình thành những vi khuẩn có lợi qua lớp vi sinh và khử các khí độc có trong nước và trả về môi trường bể thủy sinh lượng nước đã được lọc an toàn và bảo đảm.

Lọc thác mini

Công dụng của máy lọc thác mini

Thiết bị lọc thác mini hoạt động theo mô hình hút nhả nước theo hình thác , nhằm hòa tan khí CO2 và Oxi trong bể thủy sinh. Khi sử dụng thiết bị lọc nước, người chơi cá cảnh cũng luôn yên tâm về chất lượng của cây thủy sinh trong bể. Việc hòa tan khí trong bể, cũng như lọc nước qua nhiều bước khoa học, thiết bị lọc thác mini sẽ giúp cây thủy sinh và cá cảnh phát triển khỏe mạnh.

Với thiết bị được cấu tạo khoa học, nhỏ gọn và tiết kiệm, lọc thác mini được khuyên dùng cho những người bắt đầu chơi cá cảnh, phù hợp cho những ai chưa có kinh nghiệm nuôi cá và cây thủy sinh.

Lọc thác mini

Mua lọc thác mini ở đâu ?

Truy cập ngay becamini.vn  để tham khảo thêm nhiểu sản phẩm có liên quan đến thiết bị lọc nước trong bể cá cảnh. Tại đây, khách hàng có thể lưa chọn sản phẩm  lọc thác mini với nhiều kiểu dáng khác nhau: nhỏ gọn, trung bình, lớn tùy vào kích thước bể và lượng nước có trong hồ cá.

Với thiết bị  lọc thác mini, khách hàng có thể lựa chọn loại đeo bên hông bể cá, có kèm theo ống hút nước được cắm dưới hồ. Thiết bị hoàn toàn dễ lắp đặt và tháo gỡ để vệ sinh, nếu bạn chưa có chuyên môn, cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chăm sóc của Becamini.vn.

lọc thác mini

Khi khách hàng lựa chọn lọc thác mini sẽ được bao kèm bông lọc  và chế độ bảo hành lên từ 12 tháng tùy vào từng sản phẩm và loại thiết bị lọc phù hợp. Hiện becamini.vn có cơ sở tại 33/43/11/12 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình , quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ 0905 914 661 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về nhiều sản phẩm khác nhau có liên quan tới thiết bị lọc. Cũng như có thể yêu cầu lắp đặt tại nhà tùy ý muốn.

Giá sản phẩm lọc thác mini đang được bán với giá 140.000 VNĐ. Mời quý khách hàng mua sắm ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Đặt kích thước hồ cá

Liên hệ chúng tôi tại đây

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm hồ kiếng

- Hồ kiếng 15x10x15

- Hồ kiếng 20x10x20

- Hồ kiếng 30x13x15

- Hồ kiếng 30x17x17

- Combo Hồ kiếng 20x10x20+ Đèn

- Combo Hồ kiếng 20x10x20 + Đèn + Lọc

- Combo 2 Hồ kiếng 15x10x15

- Combo 2 Hồ kiếng  15x10x15 + Đèn

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Lọc 

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Đèn + Lọc

- Combo Hồ kiếng 30x17x17 + Đèn + Lọc

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đen

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đỏ

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đen có lọc nước

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đỏ có lọc nước

 

Sản phẩm Bể cá treo

- Bể cá mini treo chữ C

- Bể cá mini treo cung trăng

- Bể cá mini treo chữ S

- Bể cá mini treo chữ X

- Bể cá mini xe đạp

- Bể cá mini treo tam trụ 

- Bể cá mini treo trái tim

 

Sản phẩm bể cá , chậu thủy tinh

- Bể cá mini tai bèo 15

- Bể cá mini tai bèo 19

- Bể cá mini hình chiếc ly 18x18x22

- Bể cá mini tròn 20

- Bể cá mini tròn 15cm

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 15x20

 

Sản phẩm bể cá mini treo tường

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh )  12cm

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh ) 15cm

- Bể treo tường ốp (mica) 18cm

- Bể treo tường ốp ( mica) 23cm

- Bể treo tường 10x14cm

 

 

HOTLINE

Thống kê truy cập

Tổng truy cập 8,738,225

Đang online3