Hồ cá cảnh - Nghệ thuật thu hút tài lộc cho gia chủ

Không chỉ mang vai trò trang trí, nâng cao thẩm mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà, hồ cá cảnh còn là nơi thể hiện khả năng sáng tạo và phong cách của gia chủ. Nhìn ngắm mỗi bể nuôi khác nhau, bạn sẽ phần nào hiểu được tâm tính, gu thẩm mỹ và sự đam mê của người chơi như thế nào. Không chỉ vậy, đây là là một trong những yếu tố phong thủy, giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn.

Ngày đăng: 24-07-2020

1,704 lượt xem

Có thể bạn quan tâm :

>> Những phụ kiện cần có cho bể cá mini

>> Kinh nghiệm mua bể cá cảnh làm quà tặng

>> Nhắc bạn một số lưu ý khi đặt bể cá mini để bàn làm việc

Sức hút của những hồ cá cảnh

Theo phong thủy, các bể nuôi cá cảnh hay hồ thủy sinh là vị trí thu hút nhiều nguồn năng lượng cho gia chủ. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những phương pháp giúp chủ nhà ngăn chặn nhiều luồng khí đen đủi và những điều không may mắn. 

Sự có mặt của bể cá chắc chắn giúp không gian nội thất của gia đình bạn được nâng tầm thẩm mỹ. Dù ở bất cứ vị trí nào, phòng khách, phòng làm việc hay gian bếp, bể cá cũng mang đến vẻ đẹp riêng, độc đáo cho người nhìn ngắm. 

Dành thời gian chăm sóc bể cá là cách giải trí, thư giãn của nhiều người. Đây chính là liệu pháp tâm lý giúp bạn xua đi căng thẳng, mệt mỏi giữa nhịp sống xô bồ. Ngoài ra, nếu gia đình có trẻ nhỏ, chắc chắn các bé sẽ bị thu hút, tò mò để khám phá thế giới tự nhiên được thu nhỏ bên trong bể cá. 

Bí quyết bày trí bể cá cảnh thu hút tài lộc

Vị trí đặt bể cá lý tưởng nhất là ở hướng đông nam của ngôi nhà. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, đây là khu vực giúp gia chủ đón nhận được nhiều sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Ngoài ra, một vài hướng bạn có thể tham khảo khác như phía Bắc: có ý nghĩa thúc đẩy sự thuận lợi trong quá trình thăng tiến sự nghiệp. Hoặc hướng chính Đông để tăng cường sự an lạc, sức khỏe cho gia đình. 

Chú ý nên chọn bể cá có màu tương đồng với bổn mệnh của gia chủ và người trực tiếp nuôi cá. Việc này cũng không quá cứng nhắc, bạn có thể linh hoạt bày trí bố cục, phụ kiện trong bể sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo hài hòa về màu sắc. Cụ thể, người mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng. Người mệnh Mộc hợp với màu xanh… 

Tránh đặt bể cá đối diện với gian bếp, đặc biệt là vị trí nấu nướng. Sự xung khắc giữa thủy - hỏa sẽ khiến nảy sinh nhiều vấn đề không may mắn và cát tượng cho gia chủ. 

Để chặn khí tà hoặc những không gian chưa hoàn hảo trong ngôi nhà, bạn có thể đặt bể cá như một vách ngăn. Để bể dưới xà nhà cũng là giải pháp giúp các thành viên xua đi căng thẳng và stress. 

Một vài lưu ý không thể bỏ qua khi nuôi cá cảnh

Nước trong bể không chỉ là môi trường sống của cá mà còn chi phối rất lớn đến phong thủy của ngôi nhà. Vì vậy nên thường xuyên dọn dẹp, thay nước, không để bể bẩn hay bám đầy rêu tảo. Tốt nhất bạn nên bố trí thêm thiết bị tạo bọt, tạo dòng chảy để nước hanh thông thuận tiện. 

Việc bố trí bố cục, tiểu cảnh trong bể cũng sẽ đòi hỏi người chơi đầu tư nhiều công sức và tiền bạc. Bạn nên tuân thủ theo những quy tắc phong thủy của các chuyên gia như: không đặt hòn giả sơn có hình thù kỳ dị, rêu tảo hay thủy sinh đã chết… 

Bạn vừa tìm hiểu qua một vài kinh nghiệm được những người yêu thích hồ cá cảnh mini chia sẻ. Tin rằng đã giúp ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn và bày trí bể nuôi nhà mình sao cho hợp lý nhất, thu hút nhiều tài lộc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về chủ đề này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết. 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Đặt kích thước hồ cá

Liên hệ chúng tôi tại đây

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm hồ kiếng

- Hồ kiếng 15x10x15

- Hồ kiếng 20x10x20

- Hồ kiếng 30x13x15

- Hồ kiếng 30x17x17

- Combo Hồ kiếng 20x10x20+ Đèn

- Combo Hồ kiếng 20x10x20 + Đèn + Lọc

- Combo 2 Hồ kiếng 15x10x15

- Combo 2 Hồ kiếng  15x10x15 + Đèn

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Lọc 

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Đèn + Lọc

- Combo Hồ kiếng 30x17x17 + Đèn + Lọc

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đen

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đỏ

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đen có lọc nước

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đỏ có lọc nước

 

Sản phẩm Bể cá treo

- Bể cá mini treo chữ C

- Bể cá mini treo cung trăng

- Bể cá mini treo chữ S

- Bể cá mini treo chữ X

- Bể cá mini xe đạp

- Bể cá mini treo tam trụ 

- Bể cá mini treo trái tim

 

Sản phẩm bể cá , chậu thủy tinh

- Bể cá mini tai bèo 15

- Bể cá mini tai bèo 19

- Bể cá mini hình chiếc ly 18x18x22

- Bể cá mini tròn 20

- Bể cá mini tròn 15cm

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 15x20

 

Sản phẩm bể cá mini treo tường

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh )  12cm

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh ) 15cm

- Bể treo tường ốp (mica) 18cm

- Bể treo tường ốp ( mica) 23cm

- Bể treo tường 10x14cm

 

 

HOTLINE

Thống kê truy cập

Tổng truy cập 8,770,485

Đang online3