Giá Của Các Giống Chó Mặt Xệ

Bạn đang muốn nuôi một chú chó nhưng lại quá bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh để đưa ẻm đi chơi thường xuyên, chải lông hàng ngày hay nấu ăn ngon mỗi bữa cho chúng. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể nuôi một chú chó đáng yêu, ngoan ngoãn, thích nằm lười một chỗ cả ngày và vẫy đuôi mừng khi bạn về nhà. Vậy giống chó nào sẽ thích hợp với quỹ thời gian eo hẹp của bạn.

Ngày đăng: 11-08-2017

7,153 lượt xem

Bài viết này sẽ chia sẻ các giống chó thích hợp cho những người bận rộn, những giống chó “lười biếng”, tham ăn và ít phải chải chuốt.

 

những giống chó thích hợp cho người bận rộn

1. Chó Pug mặt xệ

Pug là giống chó cực kỳ lý tưởng cho những ai có ít thời gian rảnh. Pug có nguồn gốc từ Trung Quốc, xuất hiện cách đây ít nhất 2000 năm. Trong suốt hàng nghìn năm, Pug được coi là giống chó quý tộc và có địa vị cao trong xã hội phong kiến Trung Quốc. Chúng chỉ được nuôi ở những nơi sang trọng, được cung phụng và gần như không phải làm gì. Do vậy nên pug rất lười, chúng không cần đi chơi nhiều, có thể nằm lười cả ngày chờ chủ về cho ăn. Chỉ vài món đồ chơi nhỏ cũng có thể khiến Pug vui cả ngày.

 

Pug là giống chó tham ăn và cũng không kén ăn, có thể ăn mọi thứ bạn cho. Lông chúng ngắn nên không tốn nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, cũng vì lười vận động và tham ăn nên pug dễ bị béo phì. Bạn cần kiểm soát khối lượng thức ăn hàng ngày và chơi với chúng thường để tránh béo phì. Có thời gian đưa chúng ra ngoài chơi mỗi tuần 1 – 2 lần vẫn là tốt nhất. Hiện Giá chó Pug ở Việt Nam đang rất hợp lý, chỉ từ 6 – 7 triệu là bạn có thể sở hữu 1 em hết ý.

2. English Bulldog – Chó Bull Anh

English Bulldog, ở Việt Nam thường gọi ngắn gọn là Bulldog, là giống chó có nguồn gốc từ Anh Quốc. Giống chó này có một quá khứ “oanh liệt”, chúng từng tham gia vào các trận chiến sinh tử với bò hoặc nhứng chú chó Bulldog khác. English Bulldog cũng được tin là tổ tiên của chó Pitbull lừng danh. Tuy nhiên đó đã là quá khứ, từ hơn 1 thế kỷ trước, chó Bulldog đã được lai tạo theo hướng hiền lành hóa để thích hợp nuôi trong các gia đình và các khu đông dân cư.

 

giống chó bulldog Anh, chó bull Anh

Bulldog ngày nay rất hiền lành, tình cảm, quấn chủ và biết nghe lời. Giống như chó Pug, Bulldog rất lười và tham ăn nên chúng dễ bị béo phì. Bạn không cần cho chúng ra ngoài nhiều, chỉ cần chơi với chúng hàng ngày để kích tích chúng vận động tránh béo phì là được. Nên cho chúng đồ chơi để chúng “giải khuây” khi bạn vắng nhà. Giá chó Bulldog ở Việt Nam hiện khá cao, thường trên 10 triệu / em, do giống chó này sinh sản kém.

3. Bulldog Pháp – hay Bull Pháp

Bull Pháp là giống chó hậu duệ của Bulldog lai với chó Sục Pháp. Bull Pháp có kích thước nhỏ chỉ bằng một nửa đến 2/3 Bulldog. Bull Pháp có xu hướng nghịch ngợm và nhanh nhẹn hơn so với 2 giống chó trên, tuy nhiên so với mặt bằng chung thì giống này vẫn khá lười. Nếu không có người chơi cùng chúng có thể tự chơi với đồ chơi, chơi chán sẽ nằm lười và ngủ đến khi chủ về.

Bull Pháp cũng nổi tiếng là giống chó tình cảm, rất quấn chủ, thích được chủ ôm ấp, vuốt ve. Tuy nhiên, giống như những chú chó lười khác, Bull Pháp cần được vận động thường xuyên để tránh bị béo phì. Hiện giá chó Bull Pháp ở Việt Nam khá cao, thường trên 12 triệu / em.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Đặt kích thước hồ cá

Liên hệ chúng tôi tại đây

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm hồ kiếng

- Hồ kiếng 15x10x15

- Hồ kiếng 20x10x20

- Hồ kiếng 30x13x15

- Hồ kiếng 30x17x17

- Combo Hồ kiếng 20x10x20+ Đèn

- Combo Hồ kiếng 20x10x20 + Đèn + Lọc

- Combo 2 Hồ kiếng 15x10x15

- Combo 2 Hồ kiếng  15x10x15 + Đèn

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Lọc 

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Đèn + Lọc

- Combo Hồ kiếng 30x17x17 + Đèn + Lọc

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đen

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đỏ

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đen có lọc nước

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đỏ có lọc nước

 

Sản phẩm Bể cá treo

- Bể cá mini treo chữ C

- Bể cá mini treo cung trăng

- Bể cá mini treo chữ S

- Bể cá mini treo chữ X

- Bể cá mini xe đạp

- Bể cá mini treo tam trụ 

- Bể cá mini treo trái tim

 

Sản phẩm bể cá , chậu thủy tinh

- Bể cá mini tai bèo 15

- Bể cá mini tai bèo 19

- Bể cá mini hình chiếc ly 18x18x22

- Bể cá mini tròn 20

- Bể cá mini tròn 15cm

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 15x20

 

Sản phẩm bể cá mini treo tường

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh )  12cm

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh ) 15cm

- Bể treo tường ốp (mica) 18cm

- Bể treo tường ốp ( mica) 23cm

- Bể treo tường 10x14cm

 

 

HOTLINE

Thống kê truy cập

Tổng truy cập 8,770,809

Đang online7