Top 10 mẫu bể cá mini để bàn đẹp nhất hiện nay

Bể cá cảnh mini là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ngày nay, trên thị trường, bể mini có đa dạng mẫu mã cũng như kích thước khác nhau. Dưới đây là top 10 mẫu bể cá mini để bàn đẹp nhất các bạn có thể tham khảo.

Ngày đăng: 17-07-2020

4,442 lượt xem

Có thể bạn quan tâm :

>> Hồ thủy sinh một ngày nên bật đèn bao nhiêu tiếng ?

>> Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn hồ kính thủy sinh

>> Mẫu bể cá giá treo đẹp dùng cho trang trí shop

Bể cá cảnh mini kính dán

Đây là một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, bể được làm một cách nhanh chóng. Bởi vậy, bạn có thể ra bất cứ một cửa hàng chuyên dụng bể cá nào đó và yêu cầu kích thước cũng như chất liệu kính mong muốn. Chỉ với ít phút, bạn đã sở hữu ngay một bể cá đẹp mắt để trang trí trên chiếc bàn làm việc.

Bể cá cảnh mini 3 trong 1

Bể cá cảnh mini 3 trong 1 là mẫu bể cá bán chạy hàng đầu trên thị trường. Bể được trang bị đầy đủ các thiết bị như đồng hồ, lọc, đèn...đem đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Nhờ có công tắc điều khiển được tích hợp sẵn trên bể, người dùng có thể sử dụng bể chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bể đúc

Một trong những mẫu bể cá mini để bàn được khách hàng yêu thích nhiều hiện nay đó là bể đúc. Bể tích hợp sẵn đèn và lọc bên trong nên rất tiện lợi khi sử dụng. Hơn nữa, mẫu bể này còn có nhiều thiết kế cùng kích thước khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bể cá mini để bàn thủy tinh

Một ý tưởng độc đáo đến từ những người đam mê nuôi cá đó chính là thiết kế bể nuôi từ bình thủy tinh. Mẫu bể này được đánh giá rất cao, bởi chúng có giá thành tương đối rẻ cùng nhiều ưu điểm. Như dễ vệ sinh, thiết kế bắt mắt....

Mẫu bể cá mini viền gỗ

Mẫu bể này có thiết kế gần giống với bể đúc và bể kính dán. Tuy nhiên, bể có điểm nhấn là những viền gỗ bao quanh. Viền gỗ không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà mà còn giúp bể chắc chắn và an toàn hơn. Ngoài ra, bể còn được khách hàng đánh giá cao bởi tính năng cắm đèn bằng cổng USB.

Bể cá hình trụ

Với kiểu dáng hình trụ, bể tạo nên vẻ đẹp trang nhã cùng không gian bình yên cho căn phòng. Tuy nhiên, mẫu bể này rất khó để lắp đặt thêm đèn. Vậy nên, bể cá hình trụ không còn được sử dụng quá rộng rãi trên thị trường nữa. 

Bể cá cảnh mini dạng treo

Nếu như bể đúc có dạng hình hộp chữ nhật hay bể trụ với khuôn hình trụ thì đến với bể cá mini dạng treo, bạn sẽ bị ấn tượng với thiết kế hình tròn treo trên một giá treo. Mẫu bể này rất thích hợp để trang trí cho không gian căn phòng. Tuy nhiên, khi sử dụng, mẫu bể này tương đối khó vệ sinh.

Bể cá cảnh mini 3 in 1 hình tròn

Bể cá cảnh mini 3 in 1 hình tròn là mẫu bể đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Bởi bể được trang bị hệ thống công nghệ hiện đại, tích hợp đèn và lọc ngay trong bể. Với thiết kế gọn, nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển bể đến bất cứ không gian nào bạn muốn. Đây được đánh giá là mẫu bể đáng mua nhất trên thị trường.

Bể cá mini dáng bầu dục

Mẫu bể này khá thông dụng, vậy nên, bạn có thể dễ dàng mua ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, bể còn có giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, với hình dáng đặc thù như vậy, việc lắp thêm các phụ kiện như lọc hay đèn cho bể khá khó khăn. 

Bể cá mini Xiao Mi

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là mẫu bể cá Xiao Mi. So với các mẫu bể kể trên thì Xiao Mi có mức giá tương đối đắt. Tuy nhiên, việc chi ra một triệu đồng để sở hữu mẫu bể tuyệt vời này là đầu tư có lợi. Bể có thiết kế đẹp mắt, trông cực kỳ sang trọng. Hơn nữa, bể còn có đầy đủ các chức năng như đèn, lọc hay hệ thống thay nước thông minh.

Trên đây là top 10 mẫu bể cá mini để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu bể lại có những ưu nhược điểm riêng. Vậy nên, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bể thích hợp nhất nhé. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Đặt kích thước hồ cá

Liên hệ chúng tôi tại đây

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm hồ kiếng

- Hồ kiếng 15x10x15

- Hồ kiếng 20x10x20

- Hồ kiếng 30x13x15

- Hồ kiếng 30x17x17

- Combo Hồ kiếng 20x10x20+ Đèn

- Combo Hồ kiếng 20x10x20 + Đèn + Lọc

- Combo 2 Hồ kiếng 15x10x15

- Combo 2 Hồ kiếng  15x10x15 + Đèn

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Lọc 

- Combo Hồ kiếng 30x13x15 + Đèn + Lọc

- Combo Hồ kiếng 30x17x17 + Đèn + Lọc

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đen

- Bể cá mini để bàn khung gỗ - màu đỏ

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đen có lọc nước

- Bể cá mini để bàn khung gỗ màu đỏ có lọc nước

 

Sản phẩm Bể cá treo

- Bể cá mini treo chữ C

- Bể cá mini treo cung trăng

- Bể cá mini treo chữ S

- Bể cá mini treo chữ X

- Bể cá mini xe đạp

- Bể cá mini treo tam trụ 

- Bể cá mini treo trái tim

 

Sản phẩm bể cá , chậu thủy tinh

- Bể cá mini tai bèo 15

- Bể cá mini tai bèo 19

- Bể cá mini hình chiếc ly 18x18x22

- Bể cá mini tròn 20

- Bể cá mini tròn 15cm

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 10x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x20

- Chậu thủy tinh trụ tròn 12x30

- Chậu thủy tinh trụ tròn 15x20

 

Sản phẩm bể cá mini treo tường

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh )  12cm

- Bể treo tường tròn ( Thủy tinh ) 15cm

- Bể treo tường ốp (mica) 18cm

- Bể treo tường ốp ( mica) 23cm

- Bể treo tường 10x14cm

 

 

HOTLINE

Thống kê truy cập

Tổng truy cập 8,771,334

Đang online5